Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý

Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý

Thông báo: Hệ thống tổng đài Vinaphone đang bảo trì để nâng cấp hệ thống. Hiện tại quý khách không thể đăng ký dịch vụ qua 6058
Home » Hướng dẫn » Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý
Thông báo: Hệ thống tổng đài Vinaphone đang bảo trì để nâng cấp hệ thống. Hiện tại quý khách không thể đăng ký dịch vụ qua 6058.

Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý

Khi dùng điện thoai mạng Vinaphone nhiều dịch vụ giá trị gia tăng bạn vô tình kích hoạt trong lúc truy cập những website đọc báo, tin tức… Bạn lỡ tay click nhầm vào những banner quảng cáo dịch vụ của nhà mạng và được miễn phí ngày đầu, tuần đầu, tháng đầu tiên, nhưng sau đó lại quên không huỷ các dịch vụ đến khi hết thời gian miễn phí, thì bị trừ tiền "oan" mà không hề hay biết nguyên nhân tại sao. 

Ở bài viết này website dịch vụ 3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra khắc phục tài khoản bị trừ tiền vô lý, cùng theo dõi và làm theo hướng dẫn để tránh tình trạng bị trừ tiền mà không biết lý do nhé các bạn.

Nhằm mang đến cho khách hàng của mình sử dụng dịch vụ minh bạch nhất, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu các dịch vụ trên điện thoại có thể bị trừ tiền bằng cách đơn giản nhất để bạn thao tác trên điện thoại kiểm tra các dịch vụ mình đang dùng và huỷ các dịch vụ.

Làm sao kiểm tra tài khoản Vinaphone để khắc phục tình trạng bị trừ tiền

Cách 1: Thao tác đến 123

Ngay trên bàn phím điện thoại của mình bạn bấm gọi*123# và làm theo hướng dẫn, hệ thống tổng đài Vinaphone sẽ thông báo cho bạn biết bạn đang sử dụng các dịch vụ gì của Vinaphone như dịch vụ 3G Vinaphone, dịch vụ nhạc chờ Vinaphone, dịch vụ chuyển vùng quốc tế, dịch vụ MCA… 

Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lýCách đế khắc phục tình trạng bị trừ tiền mạng Vinaphone

Cách 2: Bạn soạn tin nhắn đến tổng đài 123

Cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: TK gửi 123 <miễn phí>, hệ thống sẽ trả về thông tin chi tiết các dịch vụ mà bạn đang sử dụng.

Nếu bạn không sử dụng bất cứ dịch vụ nào của Vinaphone thì hệ thống sẽ trả về tin nhắn: “Quy khach hien dang khong dang ky su dung dich vu nao. De biet them chi tiet, quy khach vui long lien he tong dai 9191 (200đ/1 phut)”, bạn hoàn toàn yên tâm là thuê bao của mình sẽ không bị trừ tiền vô lý nữa rồi nhé.

Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý

Kiểm tra các dịch vụ Vinaphone đang sử dụng

Nếu thuê bao của bạn đang sử dụng thêm dịch vụ giá trị  gia tăng nào của Vinaphone thì bạn hoàn toàn yên tâm, thông tin chi tiết về dịch vụ đang sử dụng và cách huỷ dịch vụ sẽ được gởi đến cho thuê bao của bạn và từ đó bạn thao tác để huỷ các dịch vụ mà bạn đang sử dụng.

Thường xuyên truy cập website www.3gvinaphone.vn để cập nhật những tin tức mới nhất, thông tin khuyến mãi Vinaphone cũng như các thủ thuật mobile cần thiết trong quá trình sử dụng. 


Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước 3G Vinaphone phổ biến

70.000đ
  • Dung lượng: 1,6GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: BIG70 gửi 6058

200.000đ
  • Dung lượng: 5,5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: BIG200 gửi 6058

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M10 gửi 6058

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M25 gửi 6058


70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX gửi 6058


100.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX100 gửi 6058


300.000đ
  • Dung lượng: 10GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: BIG300 gửi 6058

300.000đ
  • Dung lượng: 30GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX300 gửi 6058

Free WordPress Themes - Download High-quality Templates