Bạn đang sử dụng điện thoại Android và kết nối dịch vụ Mobile Internet bằng 3G nhưng mặc dù đã kết nối đăng ký 3G Vinaphone cho điện thoại mà vẫn không vào được internet? Làm cách nào để khắc phục tình trạng đã đăng ký 3G Vina mà không kết nối 3G thì bạn hãy tự mình làm theo hướng dẫn ở bài viết này để khắc phục thành công các bạn nhé.
Hướng dẫn cách đã đăng ký 3G mà không vào mạng được
Nếu bạn đã khẳng định mình đăng ký gói cước 3G Vinaphone rồi thì hãy xác minh với tổng đài bằng cách gọi tới số:
– Tổng đài Mobifone: 9090
– Tổng đài Vinaphone: 9191
– Tổng đài Viettel: 198
Sau khi gọi xác nhận đăng ký gói cước 3G Vinaphone thành công thì bạn thực hiện bước tiếp theo như sau:
– Bạn vào Cài đặt > Thêm > Mạng di động > Bật dữ liệu di động > Bật lên
Cách kết nối 3G đơn giản nhất
Nếu bạn vẫn chưa kết nối Internet được có thể điện thoại của bạn chưa cài đặt 3G bạn vào cài đặt thủ công như sau
Bạn vào: Cài đặt > Thêm > Mạng di động > Tên điểm truy cập > Thêm APN và điền thông tin APN của nhà mạng bạn đang sử dụng.
Vinaphone– APN: m3-world- Username: mms- Password: mms
Mobifone:– APN: m-wap- Username: mms- Password: mms
Viettel:– APN: v-internet- Username: (để trống)- Password: (để trống)
Vietnamobile:- APN: internet- Username: (để trống)- Password: (để trống)
Với hướng dẫn cơ bản khi đã đăng ký 3G Vinaphone mà vẫn không truy cập Internet được hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công và sử dụng dịch vụ Mobile Internet hiệu quả tiết kiệm.