HOTLINE HỖ TRỢ
9191 hoặc 1800.1091
Home » Tin tức » Dịch vụ VAS Vinaphone xác thực 2 lớp để bảo vệ khách hàng

Dịch vụ VAS Vinaphone xác thực 2 lớp để bảo vệ khách hàng

Bộ TT&TT đã ra thông báo yêu cầu tất cả các mạng di động nói chung và mạng Vinaphone nói riêng phải rà soát quy trình đăng ký 3G Vinaphone đăng ký sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone ( Vas Vinaphone) để bảo vệ khách hàng của mình đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng của mình bằng cách xác thực 2 lớp khi đăng ký dịch vụ Vas Vinaphone.

Trước đó bộ thông tin truyền thông ra khuyến cáo các nhà mạng tìm cách khắc phục cho các thuê bao bị trừ tiền cho những dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone mà họ không có nhu cầu sử dụng trên thực tế. Cách kiểm tra các dịch vụ Vinaphone đang sử dụng bạn soạn: TK gởi 123

Dịch vụ VAS Vinaphone xác thực 2 lớp để bảo vệ khách hàng

Dịch vụ VAS Vinaphone xác thực 2 lớp để bảo vệ khách hàng

Dịch vụ VAS Vinaphone cần xác thực 2 lớp tại sao?

Một lần đánh mất niềm tin người tiêu dùng bởi các dịch vụ mà họ không có nhu cầu sử dụng trên thực tế, các dịch vụ phát triển khi công nghệ GPRS đến 2,5G như: nhạc chuông chờ, hình nền, các tin nhắn hình ảnh… được khách hàng rất đón nhận, đây là sơ khai của dịch  vụ giá trị gia tăng Vinaphone.

Ở thời điểm trước, thuê bao Vinaphone muốn sử dụng dịch vụ VAS thì gởi tin nhắn trực tiếp nên những khúc mắc khiếu nại với nhà mạng không có, nhưng với sự bùng nổ công nghệ mới công nghệ 3G và tương lai là 4G Vinaphone thì nhiều hình thức đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng qua nhiều hình thức khác nhau ( qua tin nhắn, ứng dụng, web…) nên nhiều vấn đề phát sinh nhiều khách hàng không tự tay đăng ký mà vẫn bị trừ tiền vô lý và đây làm cho nhiều khách hàng thật sự "Khủng hoảng".

Trong tương lai có thể các dịch vụ VAS Vinaphone sẽ gia tăng do xu hướng phát triển các dịch vụ thoại, SMS với sự bùng nổ của các ứng dụng OTT (miễn phí thoại và SMS) phát triển mạnh như zalo, viber, skype, facebook. Và với xu hướng phát triển của công nghệ 4G thì các nhà mạng phải làm sao lấy lại niềm tin cho khách hàng của mình bằng cơ chế xác thực  2 lớp, tức là kiểu: "Tôi đăng ký, tôi mới trả tiền" mới đáp ứng được nhu cầu của khác hàng. 

VinaPhone triển khai xác thực 2 lớp với dịch vụ giá trị gia tăng 

Để đáp ứng nhu cầu của bộ đưa ra, nhà mạng Vinaphone đặt cơ chế 2 lớp vào các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ 3G Vinaphone, 4G Vinaphone trong tương lai.

Cơ chế xác thực 2 lớp đảm bảo khách hàng có nhu cầu sử dụng thì mới đăng ký và xác thực, theo đó  khi khách hàng gởi yêu cầu đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất cứ kênh nào cũng phải xác nhận lớp thứ 2 mới sử dụng được dịch vụ.

—————————————————————————————————————-

Cụ thể như sau: Nếu khách hàng hiện tại muốn đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone tại website 3GVinaPhone.vn phải qua 2 bước sau:

Bước 1: Soạn: Tên-gói-cước gởi 6058

Bước 2: Xác thực tin nhắn từ tổng đài ( miễn phí SMS) 

Ví dụ:

Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ

Soạn: DV MAX gởi 1543

Khi khách hàng gởi yêu cầu sử dụng dịch vụ, phải hoàn tất bước 2 xác thực thì dịch vụ mới được kích hoạt thành công và trừ tiền tài khoản của quý khách. .

Việc đưa ra xác thực 2 lớp có thể làm giảm doanh thu nhưng hơn hết chúng tôi muốn có được niềm tin của khách hàng vào mạng VinaPhone.

Chúc các thuê bao của Vinaphone đang sử dụng các dịch vụ một cách tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cao nhất, mọi thắc mắc phản ảnh chất lượng dịch vụ vui lòng liên hệ số tổng đài Vinaphone 9191. 


Cước phí đăng ký dịch vụ VinaPhone qua tổng đài 1543 hoàn toàn miễn phí, , xin cảm ơn quý khách luôn đồng hành cùng Vinaphone

Gói cước Data VinaPhone HOT

BIG90

90.000đ
  • DATA: 30 GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

VD90

90.000đđ
  • DATA: 30GB + Gọi
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

DT70

70.000đđ
  • DATA: 10GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

DT120

120.000đđ
  • DATA: 20GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

V120N

120.000đđ
  • DATA: 45GB + Gọi
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

DT90

90.000đđ
  • DATA: 15GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết