Nhờ chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone ngày càng tăng nhanh. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ 1 cách hiệu quả nhất, thì thật không đơn giản. Sau đây mình xin liệt kê những điều cần biết khi sử dụng 3G Vinaphone hay 1 số lỗi bạn thường hay gặp để bạn có thể khắc phục:
>> Nên xem: Cách đăng ký 3G Vinaphone mới 2019
Những điều cần biết khi sử dụng 3G Vinaphone
- Chu kỳ cộng khuyến mãi của Vinaphone vào ngày 1 hàng tháng dương lịch. Do đó, tùy vào từng loại SỊM, bạn cần phải đáp ứng đủ điều kiện của SIM để được nhận khuyến mãi vào ngày 1 hàng tháng.
- Nếu khách hàng quên không đáp ứng đủ điều kiện thì khách hàng nạp tiền cho đủ điều kiện được hưởng khuyến mãi và giữ tìa khoản trong 24-48h thì sẽ được về khuyến mãi. Đây là 1 trong các lý do vì sao Vinaphone là nhà cung cấp dịch vụ được người dùng ưu tiên sử dụng.
- Nếu SIM của bạn còn dung lượng data mà không thể truy cập internet thì bạn hãy kiểm tra tài khoản chính của bạn có còn tiền không. Vinaphone có quy định là tài khoản chính của bạn phải nhiều hơn 100đ để sử dụng dịch vụ.
- Nếu tài khoản và dung lượng vẫn còn mà không thể truy cập internet, thì bạn vui lòng soạn GPRS ON gửi 333 để kích hoạt lại dịch vụ 3G Vinaphone, tắt máy và khởi động lại.
- Khi bạn lắp SIM vào, máy hiện lên không có dịch vụ thì bạn tháo ra và lắp lại vào thiết bị khác để thử. Nếu đưa sang máy khách sử dụng bình thường thì bạn kiểm tra lại thiết bị, khay SIM. Nếu không lên sóng thì có thể là do SIM, bạn hãy làm lại SIM.
- Nếu SIM có tài khoản chính, có dât, có sóng mà vẫn không vào được thì bạn vui lòng kiểm tra thời hạn sử dụng Vinaphone, với cú pháp: *101# và bấm gọi. Nếu hết hạn thì bạn hãy nạp tiền để tiếp tục sử dụng dịch vụ 3G của Vinaphone/ 4G Vinaphone.
Chúc bạn sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone 1 cách tốt nhất!